Wednesday, February 2

magigising din ako pagkalipas ng limang oras

 serrey. ang tagal tagal tagal tagal na kasi mula nung last picture ko.

anong plano mo sa valentines? ako,
  1. ide-date ko si mama at mga kapatid ko at itetext si papa
  2. o kung ayaw nila/may kanya-kanya silang ka-date/nahulugan ng malaking bato ang tapat ng pintuan ng apartment kaya walang pwedeng lumabas, ide-date ko na lang ang mga kaibigan kong SMV - Samahan ng mga malamig ang pft... or
  3. manonood ng eternal sunshine of the spotless mind; pwede namang
  4. magbabasa ng manga, o kaya
  5. mag-overdose ng sleeping pills, at matulog buong araw, sana magising ako kinabukasan
  6. monday naman yun, kaya pwedeng tumambay na lang sa library at magbasa ng little women or bridget jones
  7. i-date at bilhan ang sarili ko ng perfect gift
  8. magbilang ng mga makakasalubong na naka-pulang damit, couple shirts, bla bla bla
  9. magpicture ng mga nagdedate
  10. humingi ng chocolate sa mga kaibigan kong may secret admirers
  11. makibasa ng love letters
  12. manood ng wicker park
  13. wala na akong maisip gawin. haha
di naman talaga issue ang valentines. di nga issue ang birthday ko e. anong plano mo?

No comments:

Post a Comment