Thursday, May 26

enrolled!

sa wakas, after 3 days of torture na kontrolin ang init ng ulo - hindi masyado sa pagpila dahil normal lang yun - may nakuha na din akong 8 subjects. ang balita, kaya palpak ang online enrolment system ay dahil 1) hindi DAW binayaran ng UB ang programmer ng maayos kaya nagquit, or 2) maraming errors sa codes kaya di na siya binayaran ng UB. adding on monday para masulit na 27 units. hinahabol namin ni perry ang third year subjects para makapag-ojt kami sa singapore sa fourth year. :) kung makapag-add ako ng last subject sa monday i hope its schedule is for mwf. 

mamaya lalabas ako para magpa-id picture. for the resume. antagal ko ng binabanggit ang resume pero di ko pa rin tapos tapos. naenlighten ako nung nakita ko ang link ng isang contact sa facebook of the EPIC COVER LETTER


so... V. inspiring. if i'm gonna do this i have to do it right.
more or less a week before school. papa's coming home next week i think, and the end of the world pag hinigop na ang solar system ng blackhole. hahahaha.

No comments:

Post a Comment